0888 888 703

Ghế Massage Cao Cấp Royal Sky Vega RS-8989

(153)
Chia sẻ: Share on Facebook

Giá chỉ : Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng
Model: Vega-RS-8989
☑️ Con lăn Silicon 3D kết hợp với massage huyệt đánh bay đau nhức
☑️ Sưởi ấm hồng ngoại vùng lưng để kích thích quá trình lưu thông máu, giảm đau
☑️ Chế độ massage không trọng lực xua tan mọi áp lực
☑️ Nhận diện được hình dạng cơ thể
☑️ Kết nối Bluetooth nhanh chóng thư giãn tối đa

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe tại nhà đang rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, công nghệ cũng phát triển không ngừng nên các thiết bị chăm sóc sức khoẻ cũng ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và chiếc ghế massage Royal Sky VEGA RS-8989 đang là một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Giới thiệu về ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Đây là dòng ghế massage của thương hiệu Royal Sky, mang đến cho bạn một thiết bị massage toàn thân tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình nhờ vào sản phẩm được trang bị và cải tiến một cách hoàn thiện từ công nghệ massage cho đến thiết kế sang trọng bên ngoài. Đây chắc chắn là một món nội thất giúp bạn nâng tầm được chất lượng cuộc sống cho gia đình. 

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Ghế massage ROYAL SKY Vega RS-8989

  • Thương hiệu: ROYAL SKY

  • Màu sắc: Trắng - Nâu 

  • Chức năng: Xoa bóp, bấm huyệt, day miết, đấm vỗ, shiatsu, tuina, Thai kéo giãn,...

  • Chất liệu: Da PU, PE, nhựa

Ghế massage ROYAL SKY Vega RS-8989

Công dụng của ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989 mang đến cho người dùng những lợi ích sức khỏe tuyệt vời:

  • Massage giảm đau nhức cổ, vai, lưng, bắp chân 

  • Giảm mệt mỏi, thư giãn tinh thần

  • Giúp đường huyết lưu thông và cải thiện giấc ngủ

  • Massage chuyên sâu và kéo dãn cột sống lẫn giúp điều trị các chứng bệnh về cột sống.

  • Hạn chế chứng đau đầu vô cùng hiệu quả.

 

Ghế massage ROYAL SKY Vega RS-8989

Những lý do nên sở hữu ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Ghế massage Royal Sky VEGA-8989 bao gồm nhiều tính năng nổi trội như:

Con lăn massage chân thực giúp nhanh chóng giảm đau

Hệ thống con lăn được tích hợp trên ghế massage Royal Sky VEGA RS-8989 là các con lăn 3D bọc silicon massage theo khung sườn SL dọc từ cổ xuống đến mông. Ngoài ra, các con lăn day ấn vào các điểm huyệt vị trên cơ thể sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như đang được xoa bóp bởi một bàn tay thật sự.

Bên cạnh đó, chiếc máy còn có các con lăn đá ngọc bích với nhiệt hồng ngoại được thiết lập ở phần lưng giúp bạn có thể làm ấm được cơ thể và cải thiện lưu thông máu. 

Ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Tính năng điều khiển bằng giọng nói AI

Ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói để người dùng có thể thao tác tiện lợi nhanh chóng mà không cần phải chạm vào bảng điều khiển.

Đây là một tính năng hiện đại của ghế massage, bạn chỉ cần nói đúng câu lệnh ghế sẽ tiếp nhận và thực hiện ngay. 

Các túi khí ép luân phiên giúp giảm đau hiệu quả

Các túi khí được tích hợp tại vai, tay, mông, bắp chân và bàn chân luân phiên co bóp để thực hiện các bài tập massage đánh tan các cơn đau nhức nhanh chóng. Hơn hết, đối với những bạn đang trong tình trạng về tê mỏi tay chân thì các túi khí này cũng chính là giải pháp hữu hiệu để giúp bạn có thể loại bỏ các cơn tê mỏi kéo dài. 

Ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Massage không trọng lực giúp nâng bổng cơ thể lên chỉ với một điểm tựa

Đây cũng chính là một công nghệ hiện đại được thiết lập trên các dòng ghế massage cao cấp giúp bạn có cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thư giãn. Ngoài ra, góc nằm không trọng lực cũng sẽ đưa cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng và giúp kéo dãn phần chân lẫn cột sống. Bên cạnh đó, toàn thân của bạn sẽ được nhấc bổng lên một cách nhẹ nhàng và đem lại cho bạn cảm giác như đang trong môi trường không trọng lực. Đặc biệt là chế độ này sẽ làm giảm tối đa trọng lực lên xương khớp và hạn chế đau nhức cơ thể. 

Ghế massage ROYAL SKY Vega RS-8989

Thiết kế sang trọng và hiện đại 

Ngoài là một thiết bị chăm sóc cơ thể, Ghế massage Royal Sky VEGA RS-8989 còn là một sản phẩm nội thất để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần tinh tế. Thêm vào đó, Ghế có màu sắc tao nhã, điểm nhấn là khung sườn nhựa PE và lớp da PU cao cấp, mềm mại bên trong ghế ngồi, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. 

Nghe nhạc thỏa thích với hệ thống Bluetooth kết nối với điện thoại

Để có thể mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái nhất, VEGA-8989 được tích hợp với hệ thống Bluetooth có thể kết nối với điện thoại giúp bạn có thể vừa massage thư giãn vừa nghe nhạc giúp tinh thần thoải mái hơn. 

Ghế massage ROYAL SKY Vega RS-8989

Những lưu ý khi mua ghế massage ROYAL SKY VEGA-8989

Công việc áp lực khiến cơ thể bạn trở nên mệt mỏi và đau nhức, từ đó dẫn đến nhu cầu mua ghế massage ngày càng cao. Nhờ vậy mà trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp ghế massage với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. 

Trước khi chọn mua ghế bạn cần phải tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để có quyết định mua hàng chính xác nhất. 

Royal Sky luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý và luôn có chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%. 

Kết luận

Ghế massage Royal Sky ROYAL SKY VEGA-8989 chính là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Royal Sky để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Từ khóa:
  • Bình luận
    Tin liên quan
    Hỗ trợ khách hàng

     facebook youtube linkedin pinterest twitter tumblr

     bảo vệ nội dungbộ công thương

     

    © 2023. Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy. GPĐKKD: 0316420089 Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp Ngày 03/08/2020. Địa chỉ: Số 16 Đường số 24, P.11, Q.6, Hồ Chí Minh. Điện thoại:1900.2253. Email: hoavygroup@gmail.com

    Top tìm kiếm: ghế massage giá rẻmáy massage chânxe đạp tập thể dụcmáy chạy bộghế massagemáy massagemáy làm kemmáy làm kem kinh doanhmáy chạy bộ tại nhàghế massage trị liệu

    To top
    Hỗ trợ

    Tổng đài: 19002253

    Hỗ trợ

    Hotline 2: 0888 888 703

    Hỗ trợ

    Zalo

    Hỗ trợ

    Cửa hàng gần nhất

    Liên hệ

    Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ